Buổi họp Giao ban quý IV-2014

Ngày 06-10-2014, Chủ tịch, kiêm Tổng Giám đốc TS.Phạm Quang Thái đã triệu tập buổi họp giao ban đầu quý IV-2014. Tham dự buổi giao ban có TS.Trần Xuân Hạnh – phó Chủ tịch, phó Tổng Giám đốc, KS.Dương Mạnh Lân

Ngày 06-10-2014, Chủ tịch, kiêm Tổng Giám đốc TS.Phạm Quang Thái đã triệu tập buổi họp giao ban đầu quý IV-2014. Tham dự buổi giao ban có TS.Trần Xuân Hạnh – phó Chủ tịch, phó Tổng Giám đốc, KS.Dương Mạnh Lân – phó Tổng Giám đốc cùng toàn thể các Giám đốc, phó Giám đốc, Trưởng và Phó vùng bán hàng , Tổ trưởng các phòng ban.

Phát biểu và chỉ đạo buổi giao ban, TS.Phạm Quang Thái thông báo kết quả tình hình sản xuất, hoạt động kinh doanh 09 tháng đầu năm 2014, triển khai kế hoạch và những nội dung cần thực hiện cho quý IV nhằm đạt được những chỉ tiêu đề ra của năm 2014.

TS.Trần Xuân Hạnh thông tin về các hoạt động khoa học công nghệ, các giải pháp phục vụ cho công tác sản xuất tốt nhất góp phần quan trọng cho việc đạt được mục tiêu kế hoạch  hoạt động kinh doanh năm 2014.

Các ý kiến đóng góp của đại diện các phòng, ban đã giúp cho buổi giao ban sôi nổi hơn, giúp cho ban lãnh đạo có những kế hoạch và định hướng chỉ đạo mới cho quý IV cũng như thời gian tiếp theo.

Kết luận tại buổi giao ban, TS.Phạm Quang Thái khẳng định Ban Giám đốc cùng đại diện các phòng ban sẽ có hướng chỉ đạo nhằm đạt được chỉ tiêu đề ra năm 2014, TS.Phạm Quang Thái cũng chính thức thông báo, phát động công tác chuẩn bị cho năm 2015, năm sẽ diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của Công ty: Kỉ niêm 60 năm hình thành và phát triển NAVETCO; Khánh thành Nhà máy sản xuất vắc xin đạt tiêu chuẩn GMP-WHO.

Buổi giao ban diễn ra thành công tốt đẹp.

Gợi Ý Sản Phẩm

Phòng bệnh cho trâu, bò, heo, dê, thỏ NAVET-LPVAC (PHÒNG BỆNH VIÊM DA NỔI CỤC TRÊN TRÂU, BÒ VÀ ĐẬU TRÊN DÊ)

NAVET-LPVAC (PHÒNG BỆNH VIÊM DA NỔI CỤC TRÊN TRÂU, BÒ VÀ ĐẬU TRÊN DÊ)

Vắc xin phòng bệnh Viêm da nổi cục trên trâu, bò và Đậu trên dê

Phòng bệnh cho gia cầm NAVET-FLUVAC 2

NAVET-FLUVAC 2

Vắc xin phòng bệnh Cúm gia cầm

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIOZYM (TÔM, CÁ)

NAVET-BIOZYM (TÔM, CÁ)

Men vi sinh và Enzyme cao cấp, xử lý, cải tạo môi trường nuôi tôm, cá (giống và thịt)

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIO-YU 600

NAVET-BIO-YU 600

Cung cấp men vi sinh, enzym xử lý nước và đáy ao nuôi tôm

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIO-YU

NAVET-BIO-YU

Cung cấp men vi sinh, enzym xử lý nước và đáy ao nuôi tôm

Icon động, để lại yêu cầu
Dịch tả heo Châu Phi
Góc thông tin
Dịch tả heo Châu Phi
NAVET-ASFVAC