Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống NAVETCO 1955 - 2015

Ngày 15-01-2016, NAVETCO đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống (1955-2015). Tới dự Lễ kỷ niệm có GS.Đào trọng Đạt, nguyên Phân Viện Trưởng Phân Viện Thú Y Nam Bộ, Nguyên Viện Trưởng Viện Thú Y Quốc Gia, BS.Nguyễn Tiến Trung, nguyên Giám đốc Công ty, PGS.Lê Minh Chí, nguyên Cục Trưởng Cục Thú y Việt Nam, đại diện văn phòng Bộ Nông nghiệp & PTNT phía Nam, đối tác trong và ngoài nước

Ngày 15-01-2016, NAVETCO đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống (1955-2015). Tới dự Lễ kỷ niệm có GS.Đào trọng Đạt, nguyên Phân Viện Trưởng Phân Viện Thú Y Nam Bộ, Nguyên Viện Trưởng Viện Thú Y Quốc Gia, BS.Nguyễn Tiến Trung, nguyên Giám đốc Công ty, PGS.Lê Minh Chí, nguyên Cục Trưởng Cục Thú y Việt Nam, đại diện văn phòng Bộ Nông nghiệp & PTNT phía Nam, đối tác trong và ngoài nước. Về phía Công ty có TS.Phạm Quang Thái, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, TS.Trần Xuân Hạnh, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc, BS.Dương Mạnh Lân, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Chi nhánh Hà Nội, đại diện Công đoàn, đoàn thanh niên, hội cựu chiến binh, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể CBCNV đang công tác tại NAVETCO. Dự lễ kỷ niệm còn có các bác, các cô chú, anh chị nguyên là lãnh đạo, cán bộ hưu trí công ty qua các thời kỳ.

Tại lễ kỷ niệm TS.Phạm Quang Thái đọc diễn văn chào mừng, ôn lại những chặng đường đã qua để có một NAVETCO như ngày nay. Qua 60 năm đổi thay và không ngừng phát triển, trải qua những biến cố lớn của lịch sử đất nước với nhiều tên gọi khác nhau: tiền thân là Viện Quốc gia Vi trùng và Bệnh lý gia súc được thành lập từ năm 1955 thuộc chính quyền Sài gòn, sau khi tiếp quản Viện được mang nhiều tên khác nhau: Viện Thú y và Bệnh lý gia súc, Phân viện Thú y Nam Bộ, Trung tâm Thú y Nam Bộ, Công ty Thuốc Thú y và Vật tư Thú y TW2, Công ty Thuốc Thú y TW2, Công ty TNHH một thành viên Thuốc Thú y TW, và đến nay là Công ty CP Thuốc Thú Y TW NAVETCO với các nhiệm vụ được nhà nước giao là nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh vắc xin, thuốc thú y, ngoài ra đảm trách dự trữ Quốc gia vắc xin và thuốc thú y.

Với truyền thống đoàn kết và phấn đấu liên tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của nhà nước giao, vì vậy đơn vị đã được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng III năm 1986, Huân chương Lao động hạng II năm 1997, Cờ thi đua của Chính phủ 2005 và Huân chương Lao động hạng I năm 2006. Đặc biệt năm 2011, Công ty đã vinh dự được nhận Huân chương Độc lập hạng ba và hai đồng chí lãnh đạo Công ty nhận Huân chương Lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng. Ngoài ra Công ty còn nhận được nhiều các chứng nhận, chứng chỉ, các phần thưởng, các giải thưởng khoa học khác do các tổ chức có uy tín trong và ngoài nước công nhận.

Phát biểu chúc mừng Công ty, GS.Đào Trọng Đạt đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp to lớn của Lãnh đạo, tập thể CBCNV NAVETCO, có được NAVETCO như ngày hôm nay chúng ta tưởng nhớ và tri ân những "người thầy" “các thế hệ đi trước” đã đặt viên gạch đầu tiên làm nền móng vững chắc cho sự phát triển ngày hôm nay của NAVETCO.

Với những chúc mừng của PGS.Lê Minh Chí, nguyên Cục Trưởng Cục Thú y Việt Nam cũng như lời chia sẻ đầy xúc động của nguyên Giám đốc Công ty, BS.Nguyễn Tiến Trung, động viên và chúc mừng công ty đã trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện không ngừng và để lại những ấn tượng đậm nét trong lịch sử phát triển đóng góp cho ngành Thú y Việt Nam.

Tự hào với bề dày lịch sử hình thành và phát triển vẻ vang của Công ty, thay mặt toàn thể ban lãnh đạo và CBCNV Công ty, Tổng Giám đốc, TS.Phạm Quang Thái phát biểu: ban lãnh đạo và CBCNV sẽ đoàn kết nhất trí, cố gắng phấn đấu về mọi mặt để Công ty ngày càng phát triển hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ nhà nước trao cho, phục vụ ngày càng hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm và thủy sản trên toàn quốc, xây dựng công ty phát triển bền vững và nâng lên tầm cao mới.

Trước khi buổi lễ kết thúc, Tổng Giám đốc có lời cảm ơn và kính chúc Quý đại biểu, cùng toàn thể CBCNV Công ty dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Cùng ngày, tại nhà máy và trụ sở chính Công ty tại 29 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra nhiều hoạt động văn nghệ chào mừng nhân dịp Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Công ty 1955-2015.

Gợi Ý Sản Phẩm

Phòng bệnh cho trâu, bò, heo, dê, thỏ NAVET-LPVAC (PHÒNG BỆNH VIÊM DA NỔI CỤC TRÊN TRÂU, BÒ VÀ ĐẬU TRÊN DÊ)

NAVET-LPVAC (PHÒNG BỆNH VIÊM DA NỔI CỤC TRÊN TRÂU, BÒ VÀ ĐẬU TRÊN DÊ)

Vắc xin phòng bệnh Viêm da nổi cục trên trâu, bò và Đậu trên dê

Phòng bệnh cho gia cầm NAVET-FLUVAC 2

NAVET-FLUVAC 2

Vắc xin phòng bệnh Cúm gia cầm

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIOZYM (TÔM, CÁ)

NAVET-BIOZYM (TÔM, CÁ)

Men vi sinh và Enzyme cao cấp, xử lý, cải tạo môi trường nuôi tôm, cá (giống và thịt)

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIO-YU 600

NAVET-BIO-YU 600

Cung cấp men vi sinh, enzym xử lý nước và đáy ao nuôi tôm

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIO-YU

NAVET-BIO-YU

Cung cấp men vi sinh, enzym xử lý nước và đáy ao nuôi tôm

Icon động, để lại yêu cầu
Dịch tả heo Châu Phi
Góc thông tin
Dịch tả heo Châu Phi
NAVET-ASFVAC