Bộ NN – PTNT có hai Ủy viên chính thức BCH Trung ương khóa XII 26/01/2016

Bộ trưởng Bộ NN – PTNT Cao Đức Phát và Thứ trưởng Thường trực Bộ NN – PTNT Nguyễn Xuân Cường đều trúng vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII với số phiếu tín nhiệm rất cao.

Bộ trưởng Bộ NN – PTNT Cao Đức Phát và Thứ trưởng Thường trực Bộ NN – PTNT Nguyễn Xuân Cường đều trúng vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII với số phiếu tín nhiệm rất cao.

http://nongnghiep.vn//upload//Article/thangnt/2016/1/26/tan-uy-vien-trung-uong-dang-bo-truong-cao-duc-phat-1.JPG
Tân Ủy viên Trung ương Đảng - Cao Đức Phát

Phát biểu sau khi nhận được kết quả tái đắc cử vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XII, ông Cao Đức Phát, Bộ trưởng Bộ NN – PTNT bày tỏ niềm vui và sự biết ơn sâu sắc trước sự tín nhiệm, ghi nhận của Đảng và toàn thể Đại hội đã bầu đồng chí vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XII.

Qua Báo NNVN và các cơ quan thông tấn báo chí, đồng chí Cao Đức Phát trân trọng gửi lời cảm ơn đến toàn ngành và bà con nông dân, đặc biệt là các đại biểu tham dự Đại hội XII của Đảng.

Trên cương vị là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương khóa XII, Bộ trưởng Cao Đức Phát một lần nữa thể hiện quyết tâm sẽ sát cánh cùng toàn Đảng, toàn dân và ngành nông nghiệp để đẩy mạnh công cuộc tái cấu trúc ngành nông nghiệp, gắn với xây dựng nông thôn mới, coi đây là cuộc Đổi mới lần thứ hai của nông nghiệp đạt được nhiều kết quả to lớn, toàn diện để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, nhất là cư dân nông thôn.

Với mục tiêu đó, đồng chí Bộ trưởng Cao Đức Phát mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của nhân dân, sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội để thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ đường hướng đã được hoạch định trong lộ trình tái cơ cấu ngành cũng như nhiều nội dung quan trọng khác đối với sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

http://nongnghiep.vn//upload//Article/thangnt/2016/1/26/bt-phat-tra-loi-pv-nnvn-1.JPG
Bộ trưởng Cao Đức Phát trả lời phỏng vấn PV Báo NNVN

“Dù ở cương vị nào, tôi cũng sẽ nỗ lực cố gắng hết sức mình để không phụ lòng tin của tổ chức, nhân dân và toàn ngành. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để đưa sự nghiệp nông nghiệp, nông thôn nước nhà phát triển mạnh” – Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII, Bộ trưởng Bộ NN – PTNT Cao Đức Phát chia sẻ.

Theo báo NNVN

Gợi Ý Sản Phẩm

Phòng bệnh cho trâu, bò, heo, dê, thỏ NAVET-LPVAC (PHÒNG BỆNH VIÊM DA NỔI CỤC TRÊN TRÂU, BÒ VÀ ĐẬU TRÊN DÊ)

NAVET-LPVAC (PHÒNG BỆNH VIÊM DA NỔI CỤC TRÊN TRÂU, BÒ VÀ ĐẬU TRÊN DÊ)

Vắc xin phòng bệnh Viêm da nổi cục trên trâu, bò và Đậu trên dê

Phòng bệnh cho gia cầm NAVET-FLUVAC 2

NAVET-FLUVAC 2

Vắc xin phòng bệnh Cúm gia cầm

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIOZYM (TÔM, CÁ)

NAVET-BIOZYM (TÔM, CÁ)

Men vi sinh và Enzyme cao cấp, xử lý, cải tạo môi trường nuôi tôm, cá (giống và thịt)

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIO-YU 600

NAVET-BIO-YU 600

Cung cấp men vi sinh, enzym xử lý nước và đáy ao nuôi tôm

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIO-YU

NAVET-BIO-YU

Cung cấp men vi sinh, enzym xử lý nước và đáy ao nuôi tôm

Icon động, để lại yêu cầu
Dịch tả heo Châu Phi
Góc thông tin
Dịch tả heo Châu Phi
NAVET-ASFVAC