Hội Nghị Đại biểu Người Lao động năm 2015

Ngày 03 tháng 4 năm 2015, Công Ty Cổ Phần Thuốc Thú Y Trung Ương NAVETCO đã tổ chức “Hội nghị đại biểu người lao động năm 2015”.

Ngày 03 tháng 4 năm 2015, Công Ty Cổ Phần Thuốc Thú Y Trung Ương NAVETCO đã tổ chức “Hội nghị đại biểu người lao động năm 2015”. TS Phạm Quang Thái – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc – Chủ tịch đoàn đã chỉ đạo điều hành hội nghị. Tham dự hội nghị có TS.Trần Xuân Hạnh, phó Chủ tịch HĐQT, kiêm Phó Tổng Giám đốc công ty, cùng trên 100 đại biểu đại diện cho Giám đốc, Phó Giám đốc các Phòng ban, Trưởng bộ phận các tổ, phân xưởng, các đại biểu là cán bộ công nhân viên tiêu biểu của toàn công ty, hội nghị cũng nhiệt liệt chào đón bà Lý Mộng Xuân, đại diện cho Công đoàn khối Bộ Nông nghiệp và PTNT tới tham dự.

TS. Phạm Quang Thái báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch năm 2014, đồng thời trình bày kế hoạch năm 2015 và các biện pháp thực hiện của doanh nghiệp. TS Phạm Quang Thái vui mừng thông báo đến toàn thể hội nghị: Phòng thí nghiệm, nhà nuôi thú công cường độc tại Trung tâm Thú y Củ Chi tại địa chỉ 63 Bà Thiên, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP.HCM đã được Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam công nhận đạt “Phòng an toàn sinh học cấp III – phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 14644:2007”.

Về dự hội nghị, bà Lý Mộng Xuân-đại diện công đoàn khối Bộ Nông nghiệp và PTNT phát biểu và chia sẽ thông tin, với tình hình như hiện tại thì NAVETCO là một trong những doanh nghiệp của Bộ trong top doanh doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả và cũng là doanh nghiệp chia cổ tức năm cao cho các cổ đông.

TS.Phạm Quang Thái trình bày phương án kế hoạch năm 2015, đặc biệt nhấn mạnh việc đẩy mạnh các hoạt động để xuất khẩu hàng thuốc thú y - vắc xin ra thế giới.

Bên cạnh đó, TS.Trần Xuân Hạnh cũng chia sẻ vạch ra những định hướng, phương pháp và cách giải quyết cho từng đơn vị phòng ban làm sao hoạt động cho thật hiệu quả đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong tình hình sản xuất, nghiên cứu và phát triển thị trường mới.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Gợi Ý Sản Phẩm

Phòng bệnh cho trâu, bò, heo, dê, thỏ NAVET-LPVAC (PHÒNG BỆNH VIÊM DA NỔI CỤC TRÊN TRÂU, BÒ VÀ ĐẬU TRÊN DÊ)

NAVET-LPVAC (PHÒNG BỆNH VIÊM DA NỔI CỤC TRÊN TRÂU, BÒ VÀ ĐẬU TRÊN DÊ)

Vắc xin phòng bệnh Viêm da nổi cục trên trâu, bò và Đậu trên dê

Phòng bệnh cho gia cầm NAVET-FLUVAC 2

NAVET-FLUVAC 2

Vắc xin phòng bệnh Cúm gia cầm

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIOZYM (TÔM, CÁ)

NAVET-BIOZYM (TÔM, CÁ)

Men vi sinh và Enzyme cao cấp, xử lý, cải tạo môi trường nuôi tôm, cá (giống và thịt)

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIO-YU 600

NAVET-BIO-YU 600

Cung cấp men vi sinh, enzym xử lý nước và đáy ao nuôi tôm

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIO-YU

NAVET-BIO-YU

Cung cấp men vi sinh, enzym xử lý nước và đáy ao nuôi tôm

Icon động, để lại yêu cầu
Dịch tả heo Châu Phi
Góc thông tin
Dịch tả heo Châu Phi
NAVET-ASFVAC