Họp giao ban quý 1-2016

Ngày 30 tháng 12 năm 2015, Tổng Giám đốc đã triệu tập cuộc họp đầu năm và cũng là buổi giao ban Quý I-2016. Về dự buổi họp có Ban Tổng Giám đốc, các anh chị là Giám đốc, Phó giám đốc, Tổ trưởng, Tổ phó các bộ phận, Trưởng phó vùng trên toàn quốc

Ngày 30 tháng 12 năm 2015, Tổng Giám đốc đã triệu tập cuộc họp đầu năm và cũng là buổi giao ban Quý I-2016. Về dự buổi họp có Ban Tổng Giám đốc, các anh chị là Giám đốc, Phó giám đốc, Tổ trưởng, Tổ phó các bộ phận, Trưởng phó vùng trên toàn quốc. Phát biểu và chỉ đạo buổi họp, TS.Phạm Quang Thái – Tổng Giám đốc đã báo cáo kết quả và những thành tựu hoạt động kinh doanh đạt được trong năm 2015 và triển khai những kế hoạch cho năm 2016. Với những khó khăn về tình hình thị trường chăn nuôi thú y năm 2015, nhưng với sự đoàn kết gắn bó nội bộ, với những chiến sách của Ban Tổng Giám đốc cùng với việc thực hiện tham mưu của các bộ phận công ty đã góp phần vào việc hoàn thành chỉ tiêu doanh số và các hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2015.

Trước những khó khăn thách thức của năm 2016, để việc thực hiện kế hoạch và mục tiêu đề ra năm 2016, TS.Trần Xuân Hạnh-Phó Tổng Giám đốc đã chia sẻ nhiều thông tin về hoạt động sản xuất cũng như hoạt động kinh doanh, đặc biệt TS.Trần Xuân Hạnh nhấn mạnh tập trung vào vấn đề hoạt động nghiên cứu khoa học là rất cần thiết để cho ra các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay. TS.Trần Xuân Hạnh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng hoàn thành các thủ tục để sớm đưa nhà máy sản xuất vắc xin đạt tiêu chuẩn GMP.WHO tại KCN VSIP 1 Bình Dương vào hoạt động vào cuối Quý I-2016.

Kết thúc buổi họp, Tổng Giám đốc đã phát động phong trào toàn thể CBCNV cố gắng tích cực nỗ lực trong công việc cũng như các hoạt động nhằm hướng tới ngày kỉ niệm 60 năm ngày truyền thồng công ty (1955-2015) được tổ chức vào ngày 15-01-2016 tới.

Kính chúc Ban Tổng Giám đốc, toàn thể CBCNV NAVETCO có nhiều sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công trong hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh trong năm 2016.

Gợi Ý Sản Phẩm

Phòng bệnh cho trâu, bò, heo, dê, thỏ NAVET-LPVAC (PHÒNG BỆNH VIÊM DA NỔI CỤC TRÊN TRÂU, BÒ VÀ ĐẬU TRÊN DÊ)

NAVET-LPVAC (PHÒNG BỆNH VIÊM DA NỔI CỤC TRÊN TRÂU, BÒ VÀ ĐẬU TRÊN DÊ)

Vắc xin phòng bệnh Viêm da nổi cục trên trâu, bò và Đậu trên dê

Phòng bệnh cho gia cầm NAVET-FLUVAC 2

NAVET-FLUVAC 2

Vắc xin phòng bệnh Cúm gia cầm

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIOZYM (TÔM, CÁ)

NAVET-BIOZYM (TÔM, CÁ)

Men vi sinh và Enzyme cao cấp, xử lý, cải tạo môi trường nuôi tôm, cá (giống và thịt)

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIO-YU 600

NAVET-BIO-YU 600

Cung cấp men vi sinh, enzym xử lý nước và đáy ao nuôi tôm

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIO-YU

NAVET-BIO-YU

Cung cấp men vi sinh, enzym xử lý nước và đáy ao nuôi tôm

Icon động, để lại yêu cầu
Dịch tả heo Châu Phi
Góc thông tin
Dịch tả heo Châu Phi
NAVET-ASFVAC