Hội thảo “Giải pháp phát triển nuôi biển tỉnh Kiên Giang đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030”

Ngày 28/6, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội thảo “Giải pháp phát triển nuôi biển tỉnh Kiên Giang đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030”.

Quang cảnh tại buổi hội thảo

Quang cảnh tại buổi hội thảo

Hội thảo đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp từ các chuyên gia, doanh nghiệp và ngư dân về các giải pháp kỹ thuật nuôi biển, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào thực tế cuộc sống. Các ý kiến cũng tập trung vào giải pháp thu hút nguồn lực đầu tư hạ tầng, sản xuất giống, tạo kênh cung cấp thông tin về thị trường, thiên tai và biến đổi khí hậu nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình sản xuất.

Trong khuôn khổ hội thảo, các gian hàng trưng bày sản phẩm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu và người dân. Đặc biệt, gian hàng của Công ty NAVETCO đã trưng bày các sản phẩm thuốc thủy sản chất lượng cao, nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả trong phòng chống dịch bệnh cho thủy sản.

Gian hàng trưng bày các sản phẩm phục vụ nuôi trồng thủy sản của công ty NAVETCO

Gian hàng trưng bày các sản phẩm phục vụ nuôi trồng thủy sản của công ty NAVETCO

Gian hàng của NAVETCO không chỉ trưng bày các sản phẩm hiện đại mà còn cung cấp thông tin chi tiết về công dụng, cách sử dụng và lợi ích của từng loại thuốc dành cho nuôi trồng thủy sản, được rất đông bà con quan tâm.

 


Vaccine cá PISCIVAC Irido Si 

Vaccine cá PISCIVAC Irido Si

Là chủ đề nóng sốt đang được cả hội thảo quan tâm, sản phẩm vắc xin cá PiscivacTM Irido Si, nhà sản xuất CÔNG TY KYORITSU SEYAKU Nhật bản, công NAVETCO nhập khẩu và phân phối độc quyền được coi là đột phá trong việc bảo vệ cá mú và cá chẽm khỏi các bệnh do vi khuẩn và virus.
Với công thức tiên tiến chứa Streptococcus iniae chủng SI7E và virus Iridovirus chủng RIE-124, vắc xin này giúp giảm đáng kể tỷ lệ bệnh và tỷ lệ tử vong, đồng thời giảm chi phí điều trị và sử dụng kháng sinh cho cá mú và cá chẽm.
Vắc xin PiscivacTM Irido Si đang được sử dụng phổ biến ở các trang trại nuôi cá giống và cá thương phẩm ở tỉnh Khánh Hòa và Ninh Thuận như Công Ty TNHH Thủy sản AUSTRALIS, Công ty VẠN TÍN, Công ty giống Ninh Thuận,…cung cấp cho bà con nuôi cá mú lượng cá giống khỏe mạnh, đã được tiêm phòng đầy đủ để hạn chế rủi ro dịch bệnh trong quá trình nuôi.
Trong bối cảnh ngành thủy sản ngày càng đối mặt với nhiều thách thức về dịch bệnh, việc sử dụng sản phẩm vắc xin cá PiscivacTM Irido Si của Công ty NAVETCO cung cấp là một giải pháp vững chắc và hiệu quả để đảm bảo sự phát triển ổn định và bền vững. Sản phẩm này không chỉ mang lại lợi ích về mặt kinh tế mà còn góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.
Mùa thả vụ cá mú mới đang bắt đầu. Kính chúc bà con nuôi trồng thủy sản trên cả nước có một vụ cá bội thu.

 

Gợi Ý Sản Phẩm

Phòng bệnh cho trâu, bò, heo, dê, thỏ NAVET-LPVAC (PHÒNG BỆNH VIÊM DA NỔI CỤC TRÊN TRÂU, BÒ VÀ ĐẬU TRÊN DÊ)

NAVET-LPVAC (PHÒNG BỆNH VIÊM DA NỔI CỤC TRÊN TRÂU, BÒ VÀ ĐẬU TRÊN DÊ)

Vắc xin phòng bệnh Viêm da nổi cục trên trâu, bò và Đậu trên dê

Phòng bệnh cho gia cầm NAVET-FLUVAC 2

NAVET-FLUVAC 2

Vắc xin phòng bệnh Cúm gia cầm

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIOZYM (TÔM, CÁ)

NAVET-BIOZYM (TÔM, CÁ)

Men vi sinh và Enzyme cao cấp, xử lý, cải tạo môi trường nuôi tôm, cá (giống và thịt)

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIO-YU 600

NAVET-BIO-YU 600

Cung cấp men vi sinh, enzym xử lý nước và đáy ao nuôi tôm

Men vi sinh xử lý nước NAVET-BIO-YU

NAVET-BIO-YU

Cung cấp men vi sinh, enzym xử lý nước và đáy ao nuôi tôm

Icon động, để lại yêu cầu
Dịch tả heo Châu Phi
Góc thông tin
Dịch tả heo Châu Phi
NAVET-ASFVAC